Sķšustu forvöš aš safna ķ vetrarforša...

... og komast meš hann ķ hżši sitt. Heill hellingur af berjum fer til spillis žetta įriš austur į Rangįrvöllum - bęši blįber og hrśtaber - sem ég hef aldrei séš jafn fallega rauš og safarķk og žetta haustiš.

En sķšustu dagar hafa veriš višburšarķkir. Eftir góša helgi (trśi varla aš žaš sé bara vika sķšan) ķ sveitinni - žar sem viš skošušum landbśnašarsżninguna į Gaddstašaflötum - varš orkužurrš hjį frśnni sem leiddi til tveggja daga sjśkrahśssvistar. Kom heim į mišvikudaginn og tek žvķ rólega žessa dagana. Les og spila geisladiska og dorma undir ljśfum tónunum.

Allt er aš komast ķ sķnar föstu skoršur. Skólar og tómstundir aš komast į fast ról. Aušvitaš er gott aš eiga marga hauka ķ hornum og eiga góša aš en ég get įtt til aš dotta ķ mišju sķ/amtali. Ķ žvķ fellst žó enginn įfellisdómur um višmęlandann. Stundum hefur sķminn reynst full mikiš įreiti og ég slekk žį en les aušvitaš skilaboš öšru hverju og žaš stytti mér oft stundir uppi į spķtala žegar ég var bśin aš telja plöturnar ķ loftinu. - Yfir og śt fyrir helgina.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband